Toàn bộ căn nhà được điền ngay lập tức trở thành một siêu "sân chơi".

Vợ chồng một chiếc xe chìm biển bóng nhà phòng sẽ trở thành sân chơi
Roman hét lên với "cộng sự" của mình vào một xe tải của quả bóng đầy màu sắc vào các đại dương trong ngôi nhà của mình, cả ngôi nhà đã được lấp đầy ngay lập tức trở thành một siêu " sân chơi ".
BEIJING, 21 tháng 1, theo truyền thông nước ngoài báo cáo, một vài ngày trước, một người đàn ông Mỹ để mình vợ mở một trò đùa lớn, ông tận dụng lợi thế của nó để đi ra ngoài khi bóng sẽ được đổ vào đại dương một vài bao tải của ngôi nhà riêng của họ, và trong phòng cài đặt một máy quay phim để ghi lại nhà sau khi vợ ông ngạc nhiên phản ứng.
Theo báo cáo, một người đàn ông đã đưa ra những ý tưởng trò đùa gọi là Roman Atwood, anh là một diễn viên hài. Một vài ngày trước khi vợ anh đi trong khi la hét để "cộng sự" của mình sẽ là một biển đầy màu sắc của quả bóng vào xe tải tại nhà riêng của họ. Toàn bộ căn nhà được điền ngay lập tức trở thành một siêu "sân chơi".
Ngoài ra, Roman vẫn còn trong nhà riêng của họ máy ảnh dựng đặc biệt được sử dụng để nắm bắt vợ về nhà để nhìn thấy một căn phòng đầy đủ của quả bóng màu vẻ ngạc nhiên.
Khoảng thời gian này trước khi spoof video 3 phút đã được tải lên các mạng xã hội, và đã thu hút 1,6 triệu lượt xem.
Đây là báo cáo rằng đây không phải là lần đầu tiên các spoof Roman, trước đó đã có con trai cũng mặc như Spider-Man và giả vờ để trông giống như nó ném ban công, Romain đoạn video được tải lên mạng đã thu hút tổng cộng hơn 600 triệu lượt xem.

0 comments: