Nhà nước của Bavaria ở miền nam nước Đức, bia nổi tiếng thế giới

Vào giữa tháng Giêng tại Berlin triển lãm nông nghiệp "Green Week" được tổ chức Showground châu Âu thương hiệu cho người sành ăn hồ lớn và các thành phần.Triển lãm ẩm thực và phô mai sở thích cuối cùng của châu Âu.
[World Wide Web Roundup] Theo "Central News Agency" 20 tháng 1 của Đài Loan báo cáo rằng triển lãm nông nghiệp "Green Week" tại Berlin vào giữa tháng Showground tổ chức một hồ bơi lớn của thực phẩm thương hiệu châu Âu và các thành phần. 10 ngày trong thời gian triển lãm, khu vực thực phẩm luôn được đóng gói đám đông, một người nào đó cắn, nhiều du khách đã mua các thành phần thực phẩm.
Châu Âu có nhiều pho mát sở thích, và Hà Lan lên đến (Gouda) và phô mai parmesan Ý (Parmesan) pho mát là một yêu thích của nhiều người. Khu ẩm thực cao bánh xe kiểu dẹt chồng lên gian hàng pho mát, mặc quần áo truyền thống kinh doanh nhân viên bán hàng quá tải. Ở phía bên kia, từ nguồn gốc Ý của lô hàng của Parmigiano phô mai cũng thu hút nhiều người cố gắng ăn mua sắm.
"Tuần lễ xanh" để thu hút khái niệm triển lãm ẩm thực, bởi vì ở đây bạn có thể mua tất cả các loại nguyên liệu thực phẩm, ví dụ, không phải là bất cứ nơi nào để mua nguyên liệu đắt tiền và có được một hương thơm đặc biệt, "nhà bếp của viên kim cương" danh tiếng của nấm cục.
Mang lại có thể được thêm vào mì hoặc thịt với pho mát và nước sốt nấm từ Abruzzo trong khu vực miền Trung nước Ý (Abruzzo) để chế biến nấm cục tạp hóa, mà còn trên trường mô tả hương vị của nấm cục thu được trong các mùa khác nhau.
Vùng rượu vang cũng là "Tuần lễ xanh" tính năng, giới thiệu tại Đức nói riêng, các gian hàng rượu vang trắng nổi tiếng.
Berlin "Green Week" để thu hút khái niệm ẩm thực triển lãm, bởi vì ở đây bạn có thể mua tất cả các loại nguyên liệu thực phẩm, chẳng hạn như "nhà bếp của viên kim cương" danh tiếng của nấm cục. 
Nhà nước của Bavaria ở miền nam nước Đức, bia nổi tiếng thế giới. Trong thực tế, nhà nước của vùng Bavaria Franken (Franken) nổi tiếng với sản xuất rượu vang tốt. Franken rượu đắt tiền hơn, do sản xuất hạn chế, với rất ít nguồn cung cấp bên ngoài nước Đức.
Hàng năm "Green Week", các loại rượu vang Nữ hoàng Franken được giới thiệu với công chúng trong lĩnh vực của vùng rượu vang Franken văn hóa. Rượu vang Winery Family Queens được lựa chọn để được thạo trong sản xuất rượu công nghệ khu vực và các nền văn hóa, đặc biệt hấp dẫn đối với rượu vang chứng thực.
Đối với một số khu vực, các sản phẩm nông nghiệp EU đặc biệt và thực phẩm chế biến vì chất lượng, truyền thống của nó và được đặt tên đặc biệt được chứng nhận bảo vệ. Thực phẩm chế biến được chứng nhận là một yêu thích của người tiêu dùng, và các "Green Week" là đặc sản của các hồ lớn. (Tập Editor: gì sao Đánh giá: Julia Tân)

0 comments: