tiền mặt và đồ trang sức là không có ổ khóa được đặt trực tiếp trong tủ quần áo để tiết kiệm.

Nowhere ngôi làng ở Ấn Độ: làm thế nào để tôi đặt câu hỏi về vệ sinh ah?
Cho dù bạn có tin hay không, Ấn Độ có một ngôi làng, làng xây dựng bao gồm tất cả các khu dân cư, cơ sở giáo dục và thậm chí cả các ngân hàng đều không có cửa. Có, tiền mặt và đồ trang sức là không có ổ khóa được đặt trực tiếp trong tủ quần áo để tiết kiệm.
Ngôi làng được đặt tên là Shani Shingnapur, không có nhà vệ sinh công cộng và thậm chí cả cửa ra vào. "Có tính đến sự riêng tư và nhu cầu của phụ nữ, gần đây chúng tôi đã quyết định để cài đặt một bức màn ở lối vào nhà vệ sinh, nhưng chúng tôi vẫn sẽ không lắp đặt cửa, vì rằng trái ngược với niềm tin của chúng tôi." Làng Shani Shingnapur, một chủ cửa hàng cho biết.
Nowhere ngôi làng ở Ấn Độ: làm thế nào để tôi đặt câu hỏi về vệ sinh ah?
Trong thực tế, một số dân làng vào buổi tối khi cánh cửa sẽ được đặt trên cửa, nhưng làm như vậy chỉ vào ban đêm để chống lại những con quái vật và những con chó đi lạc. Người ta nói rằng những rắc rối chỉ gây ra không có cửa đến ngôi làng không phải là thời gian để đến thăm ai đó gõ cửa để cảnh báo những người khác thông qua. Nhưng dân làng vì nó cũng có các giải pháp phù hợp. "Miễn là chủ mắng cửa sẽ được mở ra." Một người dân giải thích.
Shani Shingnapur lý do tại sao người dân không cần phải sở hữu bất kỳ bảo vệ tài sản vì đức tin của họ trong nông nghiệp của Thiên Chúa. Truyền thuyết hàng trăm năm trước, có một mảnh của tấm sắt và đá trong lũ đã đổ xô ra sông, sau khi chăn tò mò lấy một mảnh nhỏ của cây gậy và poke ban, hội đồng quản trị thực sự chảy máu.
Đêm đó, thần nông Tuomeng một dân làng nói với ông rằng mảnh của hội đồng quản trị là biểu tượng của họ, và quyền lực của hội đồng quản trị để người dân không thể do đó có thể đảm bảo an ninh cửa cài đặt. "Sức mạnh của các vị thần của nông nghiệp là rất mạnh mẽ, như trộm cắp, giả sử một người nào đó sẵn sàng chạy, anh ta sẽ đâm vào tường như một bóng ma, giống như đêm bỏ trốn khỏi làng." Người dân địa phương cho biết. Người ta cũng tin rằng những người phạm tội sẽ đối mặt với 'Sade SAATI' năm đó bảy và một nửa không may mắn. Người ta nói rằng khi một mảnh kỳ lạ của tấm cũng đã được tôn trí tại chùa.
Nowhere ngôi làng ở Ấn Độ: làm thế nào để tôi đặt câu hỏi về vệ sinh ah?
Các tài liệu đã viết đền Shani Shingnapur là một mô hình làng, làng không chỉ là không phải là một tên trộm, và thậm chí cả các loại khác nhau của các hành vi tội phạm đã biến mất. "Tên cướp chuyên nghiệp, những tên trộm, người uống rượu sẽ không trở về làng." Tờ rơi đã viết, "ngay cả khi họ đến, họ sẽ tuân theo pháp luật."
Đối với những người mới vào làng, để thích ứng với điều này lạ hải quan địa phương vẫn còn khá khó khăn. Ví dụ Rupali Shah, lần đầu tiên cô nghe nói nhà vị hôn phu của cô là không có cửa, cũng rất sốc. "Một vài năm trước, tôi đã nói rằng sẽ không có một căn nhà để sống trong cánh cửa, tôi cảm thấy rất lo lắng. Tôi chưa bao giờ sống trong một ngôi nhà mà không có cửa. Khi tôi chuyển đến đây để sống khi chồng tôi nói với tôi không cần phải khóa vật có giá trị của họ, trong đó làm tôi ngạc nhiên. Nhưng bây giờ, tôi đã trở nên quen với loại hình này của cuộc sống, và thường đi ra ngoài cánh cửa mở rộng. ", cô nói.
Nowhere ngôi làng ở Ấn Độ: làm thế nào để tôi đặt câu hỏi về vệ sinh ah?
Shani Shingnapur hơn 5.000 cư dân. Những năm 90 của thế kỷ trước, làng phong tục kỳ lạ ở Ấn Độ, nó cũng nổi tiếng bắn vào phim. "Bạn có biết rằng có một người đàn ông tên là Shani Shingnapur nơi trên thế giới, nơi mà mỗi nhà không có cửa, nơi không có bóng dáng của một cây, nhưng không phải là đền thờ của Thiên Chúa."
"Người dân trên khắp Ấn Độ xé đến thăm ngôi làng kỳ lạ này." Người ta nói rằng 15 năm trước, vẫn dựa trên mía địa phương để kiếm sống, nhưng bây giờ du lịch là nguồn thu nhập kinh tế chủ yếu của cư dân địa phương, làng Shani Shingnapur mỗi ngày có thể nhận được ít nhất 4 triệu du khách.
Mặc dù làng Shani Shingnapur do danh tiếng tốt của luật biển và trật tự, nhưng trong những năm gần đây, nhưng vì một số vụ trộm cắp mang tiếng xấu. Năm 2010, một ngôi làng du lịch đòi tài sản bị mất trị giá 567 dao. Nhưng dân làng khẳng định rằng những điều này thực sự xảy ra bên ngoài ngôi làng của họ. Năm 2011, một quản trị viên đền thờ của giá trị nhà của 1135 vàng bị đánh cắp con dao.Trong những năm gần đây, làng cũng đã có một số hành vi trộm cắp nhỏ đã phá vỡ."Mặc dù số lượng các vụ trộm cắp trong vài năm qua, không có sự gia tăng rõ ràng, nhưng đã có một số đền thực sự gần như Pickpocketing và trộm cắp xe và hiện tượng khác." Một sĩ quan cảnh sát địa phương cho biết.
Vì vậy, hiện nay một số dân làng đã quyết định bỏ qua những huyền thoại cho cửa an ninh nhà riêng của mình. "Tôi thường đến chùa, nhưng tôi cũng muốn bảo vệ sự an toàn của gia đình mình. Tôi nghĩ rằng tôi có thể bị ảnh hưởng dân số không hài lòng, nhưng tôi không thể làm điều này để có được gia đình phiêu lưu an toàn của bạn." Một người nông dân địa phương 30 tuổi cho biết.
Trong Shani làng Shingnapur được coi là của riêng lắp đặt cửa nhà là hành vi báng bổ. Để kết thúc này, các ngân hàng địa phương cũng chỉ là một ly ổ khóa cửa trước và không chung chung, nhưng được trang bị với một điều khiển từ xa của ổ khóa điện tử. Tiền trong ngân hàng cũng được lưu giữ trong kho tiền. "Chúng tôi không thể công khai thách thức các phong tục địa phương, nhưng chúng tôi cũng cần một số biện pháp an ninh để bảo vệ an ninh." Ngân hàng quản lý cho biết.
Một số người nghĩ rằng tỷ lệ tội phạm ở địa phương không phải là thấp vì các vị thần của tị nạn nhưng vì các địa điểm từ xa của làng. "Khi bạn đang ở trong một vị trí từ xa, rất ít người sẽ đạt được điều đó, thời gian này để một huyền thoại mà mọi người sẽ sẵn sàng để đi đến đó. Điều này thực sự là cách làng để thiết lập hiệu ứng thương hiệu, do đó chúng ta có thể thu hút rất nhiều người dân đi du lịch thu nhập. ", họ nói.

0 comments: