Ngoài các Jinsha Ruins Sun Bird đào ra vàng

Shopping Mall 12. Đô super multi, hiện đang được xây dựng tại khu vực Thành Đô Shopping Mall xếp hạng đầu tiên trong cả nước! Đâu South Gate chỉ cần xây dựng một khu vực xây dựng trung tâm toàn cầu thế kỷ mới của hơn 400.000 mét vuông, là tòa nhà đơn lẻ lớn nhất thế giới . Sếp của họ được gọi là Đặng Hồng, đi!
13. Thành Đô là thị trường tiêu thụ hàng xa xỉ lớn nhất của Trung Quốc! LV Chengdu là cửa hàng đầu lớn nhất của Tây Nam ở Chengdu Wangfujing Estee Lauder bán hàng truy cập toàn cầu trong hai năm liên tiếp đầu tiên. Tứ Xuyên thương hiệu Wuliangye, Trimeresurus cũng lên top ten bảng xếp hạng Trung Quốc đại lục của sự sang trọng!
Thành Đô đã có tổng cộng 14. Kích thước của 108 bảo tàng, Thành Đô Đại học Công nghệ có một bảo tàng chỗ khủng long, bộ sưu tập cửa ngựa lên tới 22 m dài Creek, một khi các cơ quan bất động sản người Jianchuan Ani xây dựng trong Jianchuan Bảo tàng Kháng chiến và số lượng lớn các dữ liệu lịch sử di sản; Bảo tàng Jianchuan cũng nêu lợn nổi tiếng nhất của Trung Quốc - thoát khỏi trận động đất "con heo mạnh mẽ."
15. Thành Đô sở hữu xe hơi tư nhân sau khi Bắc Kinh, đứng thứ hai trong cả nước! Chengdu mỗi ba người trong đó có bằng lái xe của cá nhân! 2013 thống kê, Chengdu có một chiếc xe tư nhân đạt 2.283.900, trong đó có hơn 2 triệu xe hơi sang trọng hơn 2000 xe, Rolls-Royce đã có được hơn 20! Nơi tốt nhất để bán Phaeton toàn cầu ở Thành Đô!
16. Thành Đô Metro Line lên đến 31 km, có 65,7 triệu người đi xe điện ngầm mỗi ngày, có hơn 452 triệu người đi xe buýt! Chengdu xe buýt, tàu điện ngầm cũng là một nơi tốt để chơi Chengdu đẹp nhìn!
17. người sử dụng Thành Đô đạt cao hơn so với đất nước 785 triệu, tỷ lệ thâm nhập Internet 10%, nhưng các nhân viên ở Thành Đô là công ty Internet lớn nhất penguin từ Thâm Quyến, Thành Đô Tencent chi nhánh tại Thành Đô năm 2008, sử dụng hơn 2.000 người, năm 2014 Sau khi hoàn thành việc xây dựng công ty có thể chứa hơn 10.000 nhân viên!
! 18. Toàn cầu 500-255 nhà Chengdu 50% các máy tính xách tay đầu tiên trên thế giới sử dụng chip Intel thực hiện tại Thành Đô, Chengdu Volvo nhà máy đã sản xuất hơn 10.000 S60L limousine!
19. Mỗi năm có hơn 150 triệu người đi du lịch đến Thành Đô, Thành Đô đã có hơn 730.000 người đi du lịch nước ngoài mỗi năm. Có những người đi du lịch đến Thành Đô, hầu hết sẽ đi đến một con hẻm hẹp, Kam, chủ yếu là khách du lịch nước ngoài, người ta sẽ đi đến cơ sở gấu trúc!
20. Thành Đô Tây Lăng Tuyết Sơn đỉnh tuyết độ cao 5364 m ao, Chengdu điểm thấp nhất trong thị trấn Jintang PTZ 387 mét trên mực nước biển, không phải ở trung tâm của Thành Đô Quảng trường Thiên Phủ, không phải trong Chun Xi Road, thực sự "Thành Đô Heart" là Trên giao Luoguo ngõ Avenue với Tân Hoa xã vỉa hè!
21. Hoàng đế và Xizong có ở Khánh Dương tránh khó khăn, Xu đã đến thăm Tây Lăng Tuyết Mountain, Marco Polo đã đến thăm Đô Giang Yển, Zhu đã Zhaojue tránh khó khăn, nhà sư nổi tiếng nhất của Trung Quốc phong chức trong Tam Tạng Daci Thành Đô, Du Fu sống ở Thành Đô, hơn ba năm và đã viết "Những cơn gió mùa thu đã bị phá vỡ bài hát túp lều."
22. Ngoài các Jinsha Ruins Sun Bird đào ra vàng, nhưng cũng tổng trọng lượng của ngà khai quật gần một tấn; kỷ niệm tài năng Xue Tao Wangjiang Park là công viên lớn nhất trong các loài tre nước; Zhaojue tu sĩ đã viết "trà Zen một cách mù quáng "Ngành chè Nhật cũng đã được coi là một kho báu!
23. Có hơn 10.000 phòng trà ở Thành Đô, Thành Đô, hơn một nửa số doanh nghiệp đang trong phòng trà đàm phán! Chengdu Hi mọi người nói về kinh doanh trong các quán trà, đặt nhàn rỗi Long Môn Zhen, chơi mạt chược, bong bóng Meier ... Bạn có thể nghĩ về những điều, Chengdu Mọi người có thể được hoàn thành trong các phòng trà. Một người nào đó bên ngoài để tận hưởng Chengdu lịch cao nhất phải là: vào ngày đầu tiên, chè hẻm hẹp, ngày hôm sau, Long Tuyền trà núi.Vào ngày thứ ba, Funan trà ...
24. Thành Đô Tứ Xuyên Bark Day nói hiếm khi thấy mặt trời mỗi ngày! Mặt trời đi ra, thành phố bắt đầu đến bữa cơm! Ngựa làm việc của Thiên Chúa là những đám mây, bầu trời xanh và mây trắng ở Thành Đô về sang trọng!
25. Các trường đại học là người phụ nữ đẹp nhất ở Thành Đô, Tứ Xuyên, các trường đại học lớn nhất là Dianzaikeda chàng. Tứ Xuyên có thể nhìn thấy hoa dâm bụt, HKUST có thể thưởng ginkgo. Dianzaikeda hoặc alma mater sáng lập Netease Ding Lei.
26. Thành Đô phát triển ngành công nghiệp truyền thông, WCC là tờ báo đầu tiên, Thành Đô kinh doanh hàng ngày là backdoor đầu tiên niêm yết báo Group, Chengdu Daily báo Tập đoàn đứng đầu về quy mô kinh tế chung của đất nước.
Người đàn ông giàu nhất 27. Liu Yonghao Chengdu là, hiện nay ông là một tổng cộng 3,2 tỉ đô la tài sản ròng, anh bắt đầu nuôi chim cút.
28. Các nghệ sĩ nổi tiếng nhất tại Thành Đô không Li Yuchun, Zhang Liang Ying, Li Boqing nhưng phía tây nam của thần nam đầu tiên, anh đã có một kỹ năng gọi là Beni Malie Si, đôi khi chúng ta trìu mến gọi ông Li Beibei!

0 comments: