. Bảo tàng Binh Quốc Gia (Fort Benning, Georgia)

1. Bảo tàng Binh Quốc Gia (Fort Benning, Georgia)
Dành $ 100,000,000 trong bảo tàng này, bạn có thể thấy rõ một thách thức mạnh mẽ đối mặt với cuộc chiến binh từ "100 mét cuối cùng" triển lãm.
Tiến sĩ Charles Qiuer Dun Fort McNair, Washington giám đốc Trung tâm Lịch sử Quân sự, cho biết: "Ở đây, bạn có thể cảm thấy sự căng thẳng của trận chiến, tốc độ, sự hỗn loạn và ồn ào, bạn sẽ đánh giá cao sự bao vây của Yorktown trong hiệu ứng hình ảnh màu đỏ , bạn có thể cảm nhận được kịch bản chiến tranh Iraq. "Du khách có thể trải nghiệm chiến đấu, bắn súng mô phỏng.
Hãy chiến tranh bí ẩn không còn nữa!  Bảo tàng quân sự Quest Mỹ
Bảo tàng Landmark 2. Fort Sill Lịch sử Quốc gia và Bảo tàng Pháo binh Dòng Quân đội Mỹ (Fort Sill, Oklahoma)
Fort Sill Bảo tàng Lịch sử quốc gia Landmark đề này đã được đứng ở Hoa Kỳbiên giới, hệ thống bảo tàng quân đội, số lượng các bộ sưu tập phong phú nhất của các bảo tàng địa phương. 丘尔顿cho biết: "Bạn có thể thấy rằng trong những năm 1870, tiền đồn này ban đầu trong triển lãm." Quân Bảo tàng Field Artillery gần việc sử dụng nhiều công nghệ hiện đại để hiển thị các bộ sưu tập.
Hãy chiến tranh bí ẩn không còn nữa!  Bảo tàng quân sự Quest Mỹ
3. Bảo tàng quốc gia của Marine Corps (Virginia 特赖安格尔)
Bảo tàng được biết đến với các kỹ thuật mô phỏng hiện đại của nó. Tại đây, du khách có thể sao người lính chuyên ba lô, giảng quân sự để trải nghiệm những cảm giác trong tai lệnh gầm. "Ở đây, thông qua một cảnh ánh sáng ảo độc đáo của tòa nhà, bạn có thể cảm thấy một máy bay trực thăng hạ cánh tại Tarawa. Tất cả những cảnh tương tự như hình ảnh 3D."
Hãy chiến tranh bí ẩn không còn nữa!  Bảo tàng quân sự Quest Mỹ
4. Bảo tàng Quốc gia Lực lượng Không quân Mỹ (Ohio Wright - Căn cứ không quân Patterson)
Qiu Erdun gọi là một trong những bảo tàng nổi tiếng nhất nước Mỹ. "Không quân Mỹ và Bảo tàng Quốc gia Smithsonian của Bảo tàng Hàng không gần, sự khác biệt chỉ là triển lãm máy bay quân sự." Du khách cũng có thể nhìn thấy đối phương từ Đức và Liên Xô cũ.
Hãy chiến tranh bí ẩn không còn nữa!  Bảo tàng quân sự Quest Mỹ
5. Bảo tàng Hàng không Mỹ Quân đội (Alabama Fort Lacker)
Không giống như máy bay hàng không triển lãm tĩnh, bảo tàng đi tiên phong trong việc sử dụng các chất kích thước diorama để hiển thị các điều kiện bay Army Air. Qiuer Dun nói, "Đây không phải là đậu ở đầu cánh để đầu cánh máy bay hàng không tiếp theo. Bạn có thể thấy rằng các bảo tàng đang cố gắng để thu hút khách du lịch nhiều hơn. Bạn có thể thấy cuộc đổ bộ của các máy bay trực thăng tại Việt Nam, chúng ta có thể nhìn thấy Tuyết trong các máy bay hàng không đứng. "
Hãy chiến tranh bí ẩn không còn nữa!  Bảo tàng quân sự Quest Mỹ

0 comments: